Tải app JobsGO

[Hcm] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Đầu Tư Hoàng Gia Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Đầu Tư Hoàng Gia
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Hệ thống Nhà phân phối của công ty:
    Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
    Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
    Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
    Trưng bày sản phẩm:
    Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
    Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
    Giải quyết khiếu nại:
    Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
    Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.
    Chăm sóc và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các điểm bán và NPP hiện tại.
    Cung cấp thông tin sản phẩm cho NPP.
    Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để đảm bảo việc hợp tác hiệu quả và giải quyết các vấn đề phát sinh.
    Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm lên các quầy, kệ tại các điểm bán.
    Đảm bảo sản phẩm của công ty được trưng bày một cách thu hút nhất.
    Tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ khách hàng. Có kế hoạch giải quyết khi có phát sinh khiếu nại.
    Báo cáo và tham mưu xử lý từ cấp trên khi cần thiết.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chăm sóc khách hàng đại lý, NPP, ưu tiên lĩnh vực VLXD, nội thất,...
    Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
    Làm việc có trách nhiệm.
    Chấp nhận tính chất di chuyển, đi lại các điểm bán.
    Tinh thần làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm tốt, xử lý tình huống tốt, linh động nơi làm việc theo NPP khu vực TP. HCM

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Phụ cấp
    Xe đưa đón
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume