Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
23/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Yêu cầu độ tuổi
20-35
Địa điểm làm việc
-Tiếp nhận cuộc gọi hoặc E-mail/Chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn. Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.
-Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
-Không yêu cầu ngoại hình.
-Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
-Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
-Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt ở lĩnh vực công nghệ hoặc vận tải hành khách.
-Thu nhập: 6,000,000 VND - 7,000,000/tháng.
-Dễ dàng tăng tiến thu nhập cao hơn nữa thông qua hoạt động:
+Tăng ca điều động, thi đua theo cơ chế dự án;
+Trở thành cộng tác viên thường trực hoặc không thường trực cho các dự án khách hàng bí mật (Cộng Caphe, HDBank, Innisfree, The Body Shop, Kimberly Clark,<);
+Trở thành cộng tác viên cho các chiến dịch fast contact center của BellSystem24- HoaSao (ví dụ: Dulux);
+Trở thành cộng tác viên tuyển dụng với phần thưởng giới thiệu ứng viên thành công 1,000,000/ứng viên.
+Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24, v.v..
+Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: Senior Customer Service Agent, Teamleader, Senior Teamleader, QA/QC, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v.. sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
-Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
>4000 nhân viên
ABOUT BELLSYSTEM24VIETNAM (BELL24VN INC.)
Không ngừng phát triển
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center &... [Xem thêm]
Quận 3 29/06/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 23/06/2024 11 - 13 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 15/07/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 03/07/2024 7 - 8 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 27/06/2024 6 - 10 triệu VNĐ
Quận 1 21/06/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận 3 29/06/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 3 23/06/2024 Từ 8 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/07/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 05/07/2024 15 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 07/07/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 17/07/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 04/07/2024 Từ 10 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 04/07/2024 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 17/07/2024 10 - 30 triệu VNĐ