Tải app JobsGO

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 27 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    02/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 03 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    - Điều phối và quản lý công việc Team Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng;
    - Quản lý hoạt động nhận đơn hàng trên tổng đài / call center của Nhân viên Xử lý Đơn hàng;
    - Đầu mối nhận thông tin về Chương trình khuyến mãi (CTKM) từ các Hãng và triển khai đến Nhân viên đảm bảo thực hiện đúng chương trình;
    - Kiểm soát tất cả CTKM được cài đặt lên hệ thống để xử lý đơn hàng;
    - Giám sát công tác chăm sóc khách hàng;
    - Quản lý vấn đề giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh;
    - Thiếp lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh nhân viên theo chuẩn mực;
    - Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc;
    - Thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
    - Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
    Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.
    Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn.
    - Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
    - Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong lĩnh vực Dược / Phân phối hoặc Thương mại.
    - Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
    - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
    - Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp và sử dụng phần mềm liên quan.

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Phụ cấp thâm niên
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume