Tải app JobsGO

Giám Đốc Chi Nhánh

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    23/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình
    - Tòa nhà Stow Phúc An, Đường N3, Phường Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

     Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn
     Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Nhận, khai thác, trung chuyển; phát thư hàng
    và bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời
    gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.
     Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh và kiểm soát các chỉ số
    dịch vụ chuyển phát ở chi nhánh
     Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho
    hoạt động kinh doanh của chi nhánh
     Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động
    kinh doanh hiệu quả.
     Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của các nhân viên
     Tương tác với các phòng ban/ cá nhân/ quản lý trong công ty để giải quyết các công việc
    liên quan.
     Đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên.
     Làm việc với các đối tác/ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất; mang lại sự hài lòng cho khách
    hàng
     Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
     Các công việc khác theo sự phân công của ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

     Trình độ học vấn từ Đại học trở lên.
     Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
     Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, vận tải - logistics...là 1
    lợi thế
     Thời gian làm việc: 08:00-17h30 (Thứ 2 - Thứ 6) và 08:00-12:00 (Thứ 7)
     Có kỹ năng lãnh đạo.
     Có khả năng giao tiếp tiếng anh (nghe, nói, đọc, viết)
     Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.
     Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
     Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao

    Quyền lợi được hưởng

     Thu nhập từ 25-40tr, Cộng hoa hồng kinh doanh không giới hạn theo năng lực.
     Thưởng các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
     Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
     Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
     Thưởng lương tháng 13.
     Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
     Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

     Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày
    8/3, 20/10,...
     Được hưởng chế độ du lịch/nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.
     Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV.Các chương trình
    chăm lo cho con em CBNV: hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume