Tải app JobsGO

[E1] Nhân Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Qua Line Call - Đối Tác Nhà Mạng Di Động Wintel (055)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 8 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [E1] Nhân Viên Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng Qua Line Call - Đối Tác Nhà Mạng Di Động Wintel (055) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    04/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Home City, Phố Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    * Mô tả công việc

    - Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel (Mobicast) thuộc tập đoàn Masan.

    - Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

    -KHÔNGsale,KHÔNGáp doanh số,KHÔNGyêu cầu kinh nghiệm

    * Thời gian: xoay ca linh hoạt, có hỗ trợ sắp xếp ca linh động

    Ca 1: 07h00 - 14h30

    Ca 2: 14h30 - 22h00

    - Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.

    * Địa chỉ làm việc:

    - Tầng 1 tòa V4 Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội)

    Yêu cầu công việc

    * Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

    - Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt

    - Yêu thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm tốt.

    - Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

    - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

    Quyền lợi được hưởng

    *Quyền lợi

    - Thu nhập khởi điểm6.000.000 - 8.000.000/tháng, thưởng, phụ cấp..

    - Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, khoang làm việc riêng.

    - Được tham gia đào tạo cả về kỹ năng và nghiệp vụtừ đầu, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo.

    - Hưởng đầy đủ chế độBHXH, BHYT, BHTNsau 2 tháng.

    - Được trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

    - Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Giám sát, trưởng nhóm,...

    - Được học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

    - Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume