Tải app JobsGO

[DF] Nhân Viên Sale - Admin

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    03/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    23-40

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Showroom ô tô HoangHuy Dongfeng - Thôn Đại Phú 2 - Xã Phi Mô - Huyện Lạng Giang

    ⇒ 183 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Việc làm Bắc Giang Việc làm Huyện Lạng Giang Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hai Bà Trưng

    Mô tả công việc

    • Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại phòng Kinh doanh;
    • Lập báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, phối hợp thực hiện hồ sơ thầu;
    • Tổng hợp và theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng/ hợp đồng, giao hàng theo đúng tiến độ;
    • Tiếp nhận và xử lý bán hàng, bảo hành theo quy trình;
    • Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng/hợp đồng;
    • Cập nhật bảng nhập-xuất-tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng, giữ hàng theo yêu cầu, điều chuyển hàng hóa nội bộ;
    • Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu;
    • Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng;
    • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
    • Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, tiến độ giao hàng;
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nam/Nữ - độ tuổi từ 23 đến 40 tuổi
    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan: quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính
    • Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng quản lý và phân tích dữ liệu tốt; bằng Excel và các phần mềm và ứng dung khác
    • Có kiến thức kinh doanh cơ bản, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương là một lợi thế;
    • Giao tiếp xử lý tình huống tốt, đàm phán, thương lượng tốt.
    • Khả năng quản lý, sắp xếp khoa học
    • Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
    • Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
    • Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
    • Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    • Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
    • Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume