Tải app JobsGO

Customer Service Team Leader – Flight

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Mô tả công việc

    Vexere – ứng dụng đầu tiên ở Việt Nam cho phép so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển giữa máy bay, xe khách, xe lửa trên cùng một màn hình, nhờ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện và chuyến đi tối ưu nhất.

    Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên Vexere luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

    Hãy cùng tham gia Team Customer Experience tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.

    Mô Tả Công Việc Customer Service Team Leader – Vexere Flight:

    Chăm sóc khách hàng:

    • Chăm sóc khách hàng các vấn đề liên quan đến vé, hoàn, huỷ vé, hành lý...gồm quốc nội và quốc ngoại
    • Giám sát, phân tích, đánh giá các số liệu hàng ngày, xử lý hoặc đề xuất phương án xử lý với cấp trên khi có vấn đề phát sinh.
    • Theo dõi các phản hồi của khách hàng để giải quyết các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng
    • Làm việc với đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt vé và chăm sóc khách hàng

    Xây dựng, cải tiến:

    • Xây dựng hệ thống quy trình Chăm sóc khách hàng,CRM.
    • Hỗ trợ chuẩn hóa các quy trình nội bộ và phối hợp với đối tác/phòng ban có liên quan nhằm đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất
    • Nắm vững sản phẩm, đề xuất các ý tưởng liên quan đến sản phẩm cho Product/IT nhằm tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm, góp phần tăng năng suất công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng

    Khác:

    • Hỗ trợ nhân viên CSKH xử lý những trường hợp khó
    • Sắp xếp thời gian làm việc cho các nhân sự trong team
    • Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Có chứng chỉ/ nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bán vé máy bay là lợi thế.
    • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mảng vé máy bay (cả vé quốc nội và vé quốc tế)
    • Tiếng Anh sử dụng giao tiếp, viết và đọc hiểu tài liệu khá
    • Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 5.5 công/ tuần (hiện tại làm xoay ca trong khung thời gian 8h00 – 18h00, tương lai có thể mở rộng trong khung giờ 7h00 – 23h00), có thể làm cuối tuần, Lễ Tết.
    • Có kiến thức về sử dụng các phần mềm các hãng vé
    • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định.
    • Sáng tạo, sẵn sàng học hỏi, thử thách bản thân ở những lĩnh vực/công việc mới
    • Khả năng đề xuất các giải pháp mới
    • Có kỹ năng lập kế hoạch, và thực thi để đạt mục tiêu kinh doanh, điểm hài lòng khách hàng
    • Có Laptop cá nhân để phục vụ công việc

    Quyền lợi được hưởng

    Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

    Lương thưởng:

    • Thu nhập gồm lương cứng (theo năng lực) + Bonus KPI mỗi quý (up to 5 tháng lương/ năm) + phụ cấp chuyên cần + phụ cấp trực ngoài giờ hành chính/ OT (nếu có)
    • Học việc – Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
    • Hỗ trợ 100% tiền gửi xe
    • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần

    Chế độ khác:

    • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
    • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
    • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
    • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
    • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
    • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
    • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
    • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

    Hình thức làm việc linh động:

    • Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
    • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 5.5 ngày/ tuần

    Được tham giacác hoạt động:

    • CLB thể dục thể thao của công ty
    • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
    • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
    • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume