- Triển khai, cài đặt hệ thống phần mềm cho khách hàng.
- Theo dõi, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh từ khách hàng trong quá trình triển khai vận hành hệ thống.
- Ghi nhận các phản hồi và đề xuất từ khách hàng nhằm cải thiện và phát triển nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng/ cập nhật các tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống
- Tham gia kiểm thử hệ thống và phản hồi các lỗi thao tác trên phần mềm cho bộ phận liên quan
- Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng trong quá trình trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Từng làm trong lĩnh vực HR hoặc phần mềm hệ thống là 1 lợi thế
- Có tiếng Anh tốt là lợi thế
- Từng làm việc thông qua các công cụ Microsoft Office, CRM, phần mềm tuyển dụng,...
- Có kỹ năng trình bày, kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
- Tỉ mỉ, chi tiết và có khả năng làm việc độc lập
- Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, cẩn thận, có tinh thần hỗ trợ cao
- Lương tháng 13, thưởng thành tích, lễ, Tết
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHYT, BHXH, BHTN,…
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI
- Được đào tạo và phát triển về chuyên môn/nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động công ty: company trip, year-end party, team building…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.