Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
02/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 106, nhà A4, Tập thể 128C Đại La, P Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đang phân tích CV...
_Trả lời tin nhắn KH trên các sàn TMĐT: Tiktok Shop, Shopee, Lazada… các trang social media Fanpage, Instargram, Tiktok channel..
_Hỗ trợ đo size móng cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải đáp các thông tin vận chuyển đơn hàng.
_Ghi chú các yêu cầu của KH vào đơn hàng và in đơn hàng.
_ Lên đơn và theo dõi đơn hàng vận chuyển các đơn hàng ngoài sàn, đơn hàng KOC.
_ Kiểm tra sản phẩm và đơn hàng trước khi vận chuyển.
_ Xử lý khiếu nại/ sự vụ khách hàng/ xử lý liên hệ gỡ sao xấu trên sàn.
_ Các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu quản lý.
Thời gian làm việc
(giờ trưa linh hoạt theo giờ livestream)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
13 - 18 triệu VNĐ
13 - 17 triệu VNĐ
14 - 16 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
15 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
7 - 9 triệu VNĐ
9 - 11 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!