Mô tả công việc
vị trí:
Là thành viên của Social & Planning team, chịu trách nhiệm phối hợp với Account team để lập kế hoạch, định hướng chiến lược cho các chiến dịch truyền thông tích hợp nói chung (IMC Communication Planning) và chiến dịch trên môi trường Social nói riêng (Social Outreach Planning).
Làm việc và báo cáo trực tiếp cho line manager là Senior Social & PR Planner.
Nhiệm vụ cụ thể:
Làm nghiên cứu để tìm kiếm insight và content ideas liên quan đến brand và audience trên social channels nói chung. **Ưu tiên các bạn có hứng thú về content creation, thích study content consumption behaviors, quan tâm content & ideas trong các social campaigns.
Đóng góp suy nghĩ, ý tưởng, giải pháp,... cho dự án & phối hợp với các team liên quan theo sự phân công, hướng dẫn từ line manager.
Phối hợp & hỗ trợ trình bày các bài thuyết trình với khách hàng (crafting proposal, internal presentation...).
Kỹ năng
Yêu cầu công việc
:
Yêu thích môi trường social nói chung, active trên các nền tảng mới (vd TikTok, Threads...) và đặc biệt hứng thú với nhiệm vụ research, thích phân tích tổng hợp các chiến dịch, tìm hiểu các xu hướng mới về sáng tạo nội dung và chiến dịch truyền thông của nhãn hàng.
Hứng thú và nhanh nhạy với việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng và định dạng khác nhau, quan tâm tìm hiểu tác động của các chiến dịch truyền thông đến performances của brand trên môi trường digital nói chung.
Kỹ năng phân tích, phản biện & giải quyết vấn đề.
Kỹ năng trình bày, giao tiếp & làm việc nhóm.
Kỹ năng sử dụng thành thạo công cụ làm việc online (Mail, Slides, Sheets, Docs, Video Call, Content Creation...)
Quyền lợi được hưởng
:
Được định hướng & đào tạo bổ sung kỹ năng cần thiết cho công việc, cụ thể là hai mảng social content và communication planning.
Được tạo điều kiện để tích luỹ thêm kĩ năng chuyên môn & bổ trợ cho định hướng nghề nghiệp tương lai.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sếp trực tiếp nhiệt tình hướng dẫn và chia sẻ, dự án thuộc nhiều lĩnh vực phong phú.
**Ứng viên ứng tuyển vui lòng nộp CV + Portfolio các nội dung social đã làm