Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về các khóa học tại VADP
- Hỗ trợ thủ tục nhập học cho học viên
- Ghi nhận những đóng góp và ý kiến của khách hàng
- Phối hợp với các team để hoàn thành tốt các hạng mục công việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua về vị trí tư vấn
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc
- Khả năng lắng nghe tốt, kiên nhẫn và cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc tốt.
- Kỹ năng tư duy, phân tích, tổng hợp.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Chịu được áp lực cao.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của mỗi ứng viên) + thưởng. Thu nhập từ 15,000,000-20,000,000/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ.
- Cơ hội thể hiện mình, cơ hội giao lưu, học hỏi, cơ hội được đào tạo, thăng tiến.
- Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, ...
- Chương trình Happy Friday hàng tuần
- Quỹ phúc lợi sinh nhật nhân viên, ốm đau, hiếu hỉ, ...
- Du lịch hàng năm
- Các chi phí công tác công ty sẽ cover 100%
- Tham gia các hoạt động chương trình ngày 8/3, 20/10, sinh nhật công ty,...
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
- Làm việc: 40h/tuần, nghỉ cố định thứ 7/chủ nhật
- Phép năm được tính từ ngày đầu tiên làm việc