Tải app JobsGO

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Hết hạn trong 15 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    26-35

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng 10B1, tòa Westa, Ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    1. Xây dựng và cải tiến quy trình Chăm sóc và Trải nghiệm Khách hàng
    • Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ, rà soát các hành trình điểm chạm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
    • Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng tại cơ sở, các nhân sự liên quan trong quy trình Chăm sóc khách hàng.
    • Giám sát chất lượng Dịch vụ của các cơ sở, liên tục theo dõi, hỗ trợ cơ sở để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về Dịch vụ Khách hàng của Jaxtina;
    • Trải nghiệm dịch vụ của đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ hành trình điểm chạm của khách hàng, học viên với các dịch vụ của Jaxtina.
    1. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:
    • Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban, cơ sở liên quan.
    • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh thông tin của CSKH, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để.
    • Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát
    1. Tổng hợp báo cáo và phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH.
    • Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ các nguồn (Telesales, khảo sát, hotline, email, phỏng vấn khách hàng trực tiếp, …), báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
    • Nghiên cứu và phân tích trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm dịch vụ từ Online đến Offline, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
    1. Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Chăm sóc Khách hàng theo quy mô toàn Hệ thống
    • Lên kế hoạch Chăm sóc Khách hàng định kỳ qua các kênh Telesales, khảo sát, phỏng vấn trực tiếp, Email,...
    • Tổ chức các sự kiện nội bộ như Vinh danh Học viên xuất sắc, Workshop dành cho Học viên, Sinh nhật Học viên, ...
    • Quản lý Hợp đồng đào tạo, ấn phẩm và quà tặng chăm sóc khách hàng của Hệ thống.
    1. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên nhằm mục tiêu duy trì hiệu quả của Phòng ban

    Yêu cầu công việc

    • Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi.
    • Tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc, hướng đến dịch vụ và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.
    • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Photoshop, Powerpoint
    • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống tốt.
    • Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
    • Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.
    • Có laptop cá nhân.

    Địa điểm và Thời gian làm việc:

    • Địa điểm làm việc: Phòng 10B1, tòa Westa, Ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: 10.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng
    • Cơ hội phát triển bản thân, và lộ trình thăng tiến trở thành Quản lý, Giám đốc.
    • Thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo Văn hóa, kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo.
    • Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho một môi trường làm việc hạnh phúc với sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến.
    • CEO và các phòng ban luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả.
    • Chế độ phúc lợi rõ ràng: BHXH, các hình thức thưởng khác nhau (thưởng ngày lễ tết, thưởng đột xuất, thưởng KPI…), các hoạt động nội bộ, văn hóa gắn kết diễn ra thường xuyên.
    • Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
    • Được đào tạo và nâng cao trình Tiếng Anh bởi các giảng viên hàng đầu.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume