Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Huy Liệu, phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
QUẢN LÝ VĂN THƯ
a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.
b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.
c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.
d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.
e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;
CÔNG TÁC LỄ TÂN
a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.
b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.
c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.
d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.
QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN
a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:
- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.
- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.
- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.
b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể
- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.
c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):
- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất
động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;
- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.
- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả
QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.
Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ
a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;
b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.
f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...
TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY
Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;
- Kinh nghiệm: ứng viên Nam - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;
- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.
- Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa
- Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 7 Từ 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 7 - 10 triệu VNĐ
Tân Phú 8 - 10 triệu VNĐ
Thủ Đức 9 - 12 triệu VNĐ
Quận 8 6 - 7 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 9 - 12 triệu VNĐ
Thủ Đức 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Gò Vấp 12 - 15 triệu VNĐ
Thủ Đức Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!