Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Mạnh Về Mảng Hợp Đồng, Hồ Sơ Chuyển Nhượng, Hồ Sơ Cấp Giấy Chứng Nhận Cho Khách Hàng)

Công ty TNHH Gotec Việt Nam Công ty TNHH Gotec Việt Nam
  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/02/2025

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc


    A. Soạn thảo và quản lý Hợp đồng, hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng (40%):

    - Soạn thảo, in ấn, phát hành Hợp đồng dịch vụ và bảo đảm, HĐMB, Biên bản thanh lý Hợp đồng, các phụ lục, phương thức thanh toán, văn bản thỏa thuận, cam kết, ....
    - Tiếp nhận và xử lý hồ sơ chuyển nhượng nội bộ công ty, chuyển nhượng văn phòng công chứng;
    - Tiếp nhận thông tin và kiểm tra tính hợp lệ hồ sơ Khách hàng theo quy định.

    B. Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi điện thoại của khách hàng/ đối tác qua Hotline Công ty (15%):

    - Nghe và phản hồi các thắc mắc, kiến nghị từ các cuộc gọi điện thoại của khách hàng.
    - Tiếp nhận các cuộc gọi đến Công ty và chuyển thông tin cho các phòng ban trực thuộc liên quan.

    C. Xử lý khiếu nại (15%):

    - Tiếp nhận, soạn thảo email, văn bản, công văn phúc đáp khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;

    D. Tiếp khách, làm việc, trao đổi với khách hàng tại Công ty (15%):

    - Tiếp các khách hàng đến Công ty trao đổi công việc.

    E. Các công việc phát sinh khác (15%):

    - Quản lý thư, chuyển phát thư, đặt văn phòng phẩm;
    - Lưu trữ các hồ sơ phát sinh của phòng DVKH;
    - Giải quyết các công việc phát sinh khác.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng.
    - Kinh nghiệm:
    + Từ 3 năm trở lên tại vị trí tương dương
    + Ưu tiên từng làm qua công ty kinh doanh Bất động sản (Chủ đầu tư).
    + Am hiểu kiến thức cơ bản, pháp luật liên quan đến Bất động sản.
    + Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế.
    - Kỹ năng:
    + Soạn thảo văn bản, hợp đồng, hồ sơ liên quan đến đối tác và khách hàng.
    + Giao tiếp, giải quyết vấn đề, giải quyết tranh chấp và xử lý khiếu nại tốt;
    + Làm chủ cảm xúc cá nhân, lắng nghe khách hàng, thấu hiểu tâm lý;
    + Làm việc nhóm, chịu áp lực công việc và quản lý thời gian;
    + Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH Gotec Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất
    Quy mô:
    20-50 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tầng 2 , số 157-159 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume