Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hải Phòng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hải Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/02/2025

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Phường Lạc Viên, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

    Việc làm Hải Phòng Việc làm Ngô Quyền

    Mô tả công việc

    • Hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến giao dịch sau bán hàng, bao gồm:
    • Hướng dẫn và thu phí tái tục tại quầy cho khách hàng qua các hình thức đóng phí phù hợp theo qui định của công ty.
    • Hướng dẫn Khách hàng thực hiện yêu cầu thay đổi hợp đồng bảo hiểm: thay đổi thông tin khách hàng, thay đổi nội dung hợp đồng, hủy trong 21 ngày cân nhắc, giải ước Hợp đồng, Rút giá trị hoàn lại, nhận TMĐK, nhận phí dư...;
    • Hướng dẫn thực yêu cầu: Bồi thường nằm viện, bệnh hiểm nghèo, tai nạn, tử vong, hoàn phí bồi thường
    • Hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng bảo hiểmvà các giá trị tính toán liên quan, tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểmtheo yêu cầu của Khách hàng;
    • Tiếp Khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại từ Khách hàng tại quầy giao dịch
    • Có trách nhiệm tiếp Khách hàng giao dịch tại quầy và văn phòng SO
    • Xử lý các yêu cầu thắc mắc, khiếu nại đơn giản theo phân quyền và kịch bản hướng dẫn
    • Tiếp nhận chứng từ gốc từ lực lượng bán hànghoặc Khách hàng, đảm bảo toàn bộ hồ sơ phải được scan trong hàng ngày và gửi hồ sơ theo quy định;
    • Tham gia đào tạo lực lượng bán hàng liên quan đến giao dịch nghiệp vụ, xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo định kỳ hoặc đột xuất theo nhu cầu của Khối Kinh doanh và Đào tạo

    Yêu cầu công việc

    • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
    • Hình thức ưa nhìn, cao từ 1m60
    • Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
    • Khả năng làm việc dưới áp lực.
    • Kiến thức tốt về bảo hiểm nhân thọ được ưu tiên.
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc tương đương.
    • Tiếng Anh cơ bản.
    • Chứng chỉ LOMA được ưu tiên.

    Quyền lợi được hưởng

    • 15 ngày nghỉ phép/năm
    • Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện, thẻ chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân
    • Chế độ fitness care, du lịch trong/ngoài nước
    • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà MB Hải Phòng,Phường Lạc Viên, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume