Tải app JobsGO

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    + Mảng Hợp đồng Khách hàng vay ngân hàng

    - Nhận thông tin của Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án, thu thập các chứng từ chứng minh thu nhập của Khách Hàng.

    - Phối kết hợp với bộ phận vay của ngân hàng liên kết: gửi hồ sơ/chứng từ, theo dõi cập nhập thông tin cho Khách hàng trước và sau quá trình ngân hàng phát hành thông báo cho vay đến Khách hàng.

    - Hỗ trợ/ đôn đốc Khách hàng ký kết các chứng từ giải ngân liên quan đến khoản vay và hồ sơ liên quan.

    - Thông báo với trường hợp Khách Hàng không đủ điều kiện vay và lên phương án xử lý kịp thời.

    - Đối chiếu lãi bank và lập các báo cáo liên quan đến số liệu bank.

    + Mảng công nợ Khách Hàng

    - Phát hành thông báo thu nợ đến hạn cho Khách hàng và theo dõi/đôn đốc tiến độ thanh toán của Khách hàng theo thông báo.

    - Cập nhật và theo dõi công nợ khách hàng mua sản phẩm dự án của Cty làm chủ đầu tư.

    - Thường xuyên cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng để căn cứ thu hồi nợ được nhanh chóng và kịp tiến độ, cảnh báo khách hàng quá hạn.

    - Lập báo cáo danh sách khách hàng nợ khó các dự án hàng tháng, ghi chú tiến trình làm việc, đề xuất các giải pháp giải quyết công nợ.

    - Nắm bắt và nhận diện chân dung Khách hàng, phân tích và xây dựng phương án thu nợ đối với nhóm Khách hàng quá hạn.

    - Gặp, làm việc tại nhà Khách hàng, hoặc các địa điểm xác nhận trước để có các phương án thu hồi nợ phù hợp.

    + Mảng chăm sóc Khách hàng - hậu mãi

    - Đề xuất, lập quy trình và tiến hành thực hiện các chương trình đo lường mức độ hài lòng và nhận phản hồi, đóng góp ý kiến của Khách hàng.

    - Phối kết hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của Khách hàng và lưu trữ hồ sơ khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng (nếu có).

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan:tài chính, ngân hàng.

    -Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm liên quan đến công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án bất động sản (chủ đầu tư).

    - Kinh nghiệm làm chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi dự án từ lúc lập dự án đến khi bàn giao nhà cho cư dân & đưa vào hoạt động

    - Am hiểu và nắm rõ các quy trình/thủ tục liên quan lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng hậu mãi cho dự án.

    - Có kỹ năng giao tiếp, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, trầm tính, chủ động trong các tình huống sự việc.

    - Xử lý số liệu và báo báo logic

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm
    Công Ty Cổ Phần Đầu tư Trung Nguyên
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Đầu tư Trung Nguyên

    Kinh doanh

    82-84 Bùi Thị Xuân. - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUNG NGUYÊN
    Tên quốc tế Trung Nguyen Investment Corporation
    Tên viết tắt Trung Nguyen Investment Corp
    Mã số thuế 0309613403
    Địa chỉ 82-84 Bùi Thị Xuân,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume