Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Velvet Account Manager)

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    09/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    ⇒ Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    ⇒ 75-77-79 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1 Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Ba Đình Việc làm Đà Nẵng Việc làm Quận Hải Châu

    Mô tả công việc

    - Chăm sóc Khách hàng đã mua hợp đồng bảo hiểm và đã qua thời gian cân nhắc 21 ngày thông qua các cuộc điện thoại, email, tin nhắn, Zalo…
    - Thông báo kỳ phí đến hạn và thuyết phục Khách hàng nộp phí để duy trì hiệu lực hợp đồng.
    - Phối hợp với Tư vấn Tài chính/Chuyên viên Tư vấn bảo hiểm từ các kênh sale để tiến hành thu phí Khách hàng đúng hẹn.
    - Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bảo hiểm, quyền lợi trong hợp đồng của Khách hàng, các quy trình Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm và Thay đổi hợp đồng.
    - Giải quyết hoặc ghi nhận các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của Khách hàng.
    - Hỗ trợ và hướng dẫn Khách hàng nộp phí bảo hiểm (không bao gồm việc thu phí bảo hiểm từ Khách hàng).
    - Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm.
    - Thực hiện các hoạt động khác có liên quan đến Hợp đồng Bảo hiểm theo quy định tại các thông báo, quyết định có liên quan do Công Ty ban hành theo từng thời điểm.

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    - Có kỹ năng giao tiếp.
    - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hotline, telesale hoặc Dịch vụ Khách hàng/Chăm sóc Khách hàng ít nhất 1 năm.
    -Thành thạo tin học văn phòng.
    - Nơi làm việc:
    + Tòa nhà Lim 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
    + Toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    + Tòa nhà Nexus, 79 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Chuyên viên Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng các mức thù lao, hỗ trợ do Sun Life Việt Nam thông báo theo từng thời điểm. Thù lao và các khoản thưởng sẽ dựa trên kết quả đạt được so với chỉ tiêu được giao. Ngoài ra Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng sẽ được cấp thẻ chăm sóc sức khỏe (khám chữa bệnh) và khám sức khỏe định kỳ mỗi năm.
    - Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
    - Thẻ chăm sóc sức khỏe.
    - Du lịch mỗi năm 1 lần và các hoạt động của Công ty.
    - Được đào tạo đầu vào và các khóa đào tạo định kỳ nâng cao nghiệp vụ.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume