Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tổng Đài Viên) - Trụ Sở Chính

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 8 Lê Thái Tổ,Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm,Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Số 8 Lê Thái Tổ,Phường Hàng Trống

    Mô tả công việc

    - Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các kênh Thoại, Zalo, Fanpage, chat ...

    - Thực hiện cuộc gọi ra theo các chương trình chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đóng phí, gọi lại các cuộc gọi nhỡ do khách hàng không kết nối được tới Tổng đài trước đó.

    - Tư vấn/giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà BVNT đang cung cấp

    - Tư vấn/ giải đáp các băn khoăn của Khách hàng về quyền lợi, nghiệp vụ, thông tin hợp đồng khách hàng đã tham gia tại BVNT: quyền lợi bảo vệ, quyền lợi tài chính, nghiệp vụ theo hợp đồng...

    - Ghi nhận đầy đủ, chính xác nội dung cuộc gọi, dữ liệu KH trên phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng của Tổng đài.

    * Lưu ý về kết quả ứng tuyển

    • BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viênnộphồ sơ
    • Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế/ Tài chính - Ngân hàng/ QTKD/ Quản trị du lịch - khách sạn...

    - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hoạt động Tổng đài; có kiến thức và chuyên môn về dịch vụ Chăm sóc khách hàng.

    - Giọng nói chuẩn, ngữ điệu tốt và nhanh nhạy trong giao tiếp.

    -Chịu được áp lực công việc; kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, sáng tạo.

    - Khả năng đánh máy tốt,sử dụng tốt các chương trình tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cạnh tranh; thưởng hiệu quả làm việc dựa trên kết quả công việc và kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ.

    - BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước và các chế độ khác theo quy định của Bảo Việt Nhân thọ, của Tập đoàn Bảo Việt.

    - Health care cho CBNV và người thân; bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm bệnh ung thư cho CBNV.

    - Các quyền lợi và phúc lợi khác:

    + Ứng viên có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, hội nghị, hội thảo trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc.

    + Chương trình nghỉ mát, du lịch; Phúc lợi các ngày Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của CBNV.

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume