Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thẻ Tín Dụng)

Trusting Social Trusting Social
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/01/2025

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - TẦNG 8 TÒA NHÀ HAVANA, 132 HÀM NGHI - PHƯỜNG BẾN THÀNH - QUẬN 1 - TP HỒ CHÍ MINH.

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng qua điện thoại, email, chat và mạng xã hội.
    - Lắng nghe cẩn thận để hiểu nhu cầu, câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng, thể hiện sự đồng cảm và mong muốn thực sự giúp đỡ.
    - Nghiên cứu và khắc phục sự cố cho khách hàng, chịu trách nhiệm tìm giải pháp và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
    - Duy trì kiến thức sâu rộng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của chúng tôi để cung cấp thông tin chính xác, hữu ích cho khách hàng.
    - Luôn cập nhật về các thay đổi sản phẩm, khuyến mãi và thực hành tốt nhất để cung cấp thông tin hiện tại, nhất quán cho khách hàng.
    - Thu thập và chuyển tiếp phản hồi, thông tin chi tiết và đề xuất của khách hàng đến nhóm sản phẩm để cải tiến.
    - Xử lý vượt mong đợi của khách hàng, tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ thúc đẩy sự trung thành.
    - Hợp tác với đồng đội và các phòng ban khác để chia sẻ kiến thức, giải quyết các vấn đề phức tạp và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
    - Đóng góp ý tưởng để nâng cao quy trình, công cụ và đào tạo dịch vụ khách hàng.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao theo năng lực và phạm vi công việc.

    Yêu cầu công việc

    - 1-2 năm kinh nghiệm dịch vụ khách hàng, môi trường có nhịp độ nhanh.
    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính tiêu dùng, đặc biệt với sản phẩm thẻ tín dụng.
    - Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tích cực mạnh mẽ, với khả năng thể hiện sự đồng cảm và xây dựng mối quan hệ.
    - Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc, với cách tiếp cận chủ động để tìm giải pháp.
    - Thành thạo trong giao tiếp bằng văn bản, với kỹ năng ngữ pháp và chính tả tốt.
    - Thoải mái với việc đa nhiệm và làm việc qua nhiều kênh (điện thoại, email, chat).
    - Thành thạo trong các ứng dụng máy tính cơ bản và có thể nhanh chóng học phần mềm mới.
    - Quen thuộc với Contact Center Systems.
    - Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm, hợp tác và chia sẻ kiến thức.
    - Linh hoạt làm việc theo ca, bao gồm buổi tối và cuối tuần, để đảm bảo hỗ trợ khách hàng.
    - Bằng cử nhân.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume