Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Service Executive

  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Huyện Sa Pa - Lào Cai

    Việc làm Lào Cai

    Mô tả công việc

    • Cung cấp dịch vụ tới khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    • Hỗ trợ lễ tân bán và sắp xếp phòng cho khách walk-in.

    • Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn. Phiếu đăng kí được điền thông tin đầy đủ. Tất cả các thông tin được cập nhật chính xác trên hệ thống. Thủ tục nhận phòng được thực hiện một cách nhanh gọn và chính xác.

    • Đưa khách về phòng sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng.

    • Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng sau khi khách đã hoàn thành thủ tục trả phòng, báo cáo các vấn đề ngay lập tức cho Quản lý bộ phận Lễ tân/ Trợ lí Quản lý bộ phận Lễ tân.

    • Hỗ trợ nhận thông tin đặt phòng tại Quầy lễ tân qua điện thoại, hoặc khi bộ phận Đặt phòng đã hết giờ làm việc.

    • Phối hợp với Bộ phận Buồng phòng/ Bộ phận Kĩ thuật để giải quyết các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách hàng.

    • Báo cáo ngay lập tức cho Quản lý bộ phận Lễ tân/ Trợ lí Quản lý bộ phận Lễ tân các phàn nàn của khách hàng. Tuy nhiên, chủ động giải quyết các vấn đề đơn giản để không làm mất thời gian của khách hàng.

    • Cung cấp thông tin về thị trấn/ vùng miền, bản đồ và các thông tin chung đến khách hàng.

    • Nhanh chóng trả lời các cuộc điện thoại. Bao giờ cũng trả lời trong 3 hồi chuông và luôn dùng câu chào tiêu chuẩn.

    • Tuân thủ các chính sách và quy định của khách sạn.

    • Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc.

    • Chú ý đến các khách đặc biệt, khách quan trọng. Nhận biết và trực tiếp gặp mặt, hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.

    • Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ, cross-training khi được khách sạn tạo điều kiện.

    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc vị trí nhân viên lễ tân
    • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
    • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
    • Năng động và nhạy bén, xử lý tình huống tốt
    • Ngoại hình ưa nhìn

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương cạnh tranh

    • Thưởng hàng tháng, thưởng lễ tết, tiền hoa hồng, lương tháng 13

    • Nghỉ 1 ngày/ tuần;12 ngày phép/ năm

    • Được tham gia Bảo hiểm theo quy định

    • Các chế độ quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.

    • Tham gia vào các hoạt động gắn kết cho CBNV trong Công ty (tiệc cuối năm, sinh nhật CBNV, tham quan du lịch hàng năm...)
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Mời bạn đến làm việc ở

    Pao's Sapa Leisure Hotel

    Khách sạn

    Sapa, Lào cai

    200-500 nhân viên

    Nestled in a favourable hillside position, overlooking the spectacular view of majestic mountains, moss-green rice terrace plots and the poetic Muong Hoa valley, Pao’s Sapa Leisure... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume