Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
25/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,...
- Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.
- Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.
- Xác nhận đơn hàng, đảm bảo tính chính xác, kịp thời của đơn hàng.
- Xử lý các công việc khác từ quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Độ tuổi: 22 – 30.
- Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (09h00 – 18h00).
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
- Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
- Mức lương: 8 triệu – 10 triệu/tháng.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
- Quà sinh nhật.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 13 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
7 - 12 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
6 - 10 triệu VNĐ
8 - 18 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!