Tải app JobsGO

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
  • Hết hạn trong 26 ngày nữa
  • Mức lương 75 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Vai trò:
    Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
    Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
    Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
    2. Nhiệm vụ trọng tâm:
    2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
    Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
    Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
    Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
    Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
    Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
    Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
    Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
    2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
    Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
    Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
    2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
    Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
    Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
    Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
    Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
    Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
    Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
    Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
    Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
    Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
    Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
    Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
    Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
    Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
    Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
    Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
    Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
    Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
    Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
    Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
    Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
    Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
    Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Xe đưa đón
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    488 Điện Biên Phủ, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume