Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- 111 Ngô Gia Tự, P.2,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua kênh điện thoại, chat,...
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, các chương trình khuyến mại, sự kiện bằng tiếng Khmer.
- Sử dụng phần mềm quản lý công ty cấp để quản lý thông tin khách hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn và được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu công việc.
- Khả năng giao tiếp tiếng Khmer tốt
- Dịch thuật tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc
- Thu nhập thỏa thuận, xứng đáng với năng lực làm việc.
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Quà tặng, thưởng vào các dịp lễ trong năm..
- Tháng lương thứ 13.
- Du lịch trong và ngoài nước, team building,...
- Các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
9 - 13 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
7 - 12 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
6 - 10 triệu VNĐ
8 - 18 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!