Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Logistics

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-40

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phòng 601 – Tòa nhà Thanh Hà – CC2A Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hoàng Mai

    Mô tả công việc

    - Nhanh chóng trả lời các câu hỏi của khách hàng / đại lý

    - Giải quyết khiếu nại của khách hàng / đại lý

    - Liên hệ, phối hợp với đại lý nước ngoài trong việc theo dõi các lô hàng, kiểm tragiá cước, giải quyết khiếu nại…

    - Thương lượng, làm việc với co-loader, hãng tàu, thầu phụ để xây dựng, cập nhậtbảng giá cước, dịch vụ tốt nhất.

    - Đối với hàng xuất: theo dõi cac lô hàng xuất cho sales, đảm bảo hàng hóa gửi đian toàn, đúng lịch trong phạm vi có thể kiểm soát được.

    - Đối với hàng nhập: theo dõi, chỉ định cac lô hàng nhập cho sales.

    - Theo dõi các lô hàng chỉ định của đại lý.

    - Thông báo, cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng, nhân viên sales, và đại lý.

    - Kiểm tra, đôn đốc khách hàng giao, nhận hàng đúng hạn để tránh chi phí phát sinh.

    - Chăm sóc các khách hàng sẵn có của công ty như vai trò của một nhân viên sales.

    - Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, lưu ý thu thập thông tin khách hàng và xuhướng thị trường, xu hướng nhu cầu liên quan đến dịch vụ của công ty và báo cáocho người phụ trách bộ phận.

    - Với vai trò là người làm marketing trực tiếp, cần lưu ý đánh bóng, xây dựngthương hiệu của công ty.

    - Chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.

    - Báo cáo trực tiếp cho người phụ trách bộ phận Hàng Nhập / Hàng Xuất, báo cáocho các cấp lãnh đạo cao hơn khi cần.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác của công ty theo sự phân công của BGĐ .

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành ngoại thương, kinh tế, ngoại ngữ

    - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, gọn, tối ưu.

    - Khả năng tổ chức công việc một cách khoa học, có hệ thống.

    - Khả năng làm việc độc lập, cũng như theo nhóm, chịu áp lực cao.

    - Kỹ năng giao tiếp.

    - Kỹ năng lắng nghe.

    - Kỹ năng đàm phán tốt với các đại lý nước ngoài, nhà thầu phụ và các bên cơ quanhữu quan.

    - Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản + Lương KPI + tiền ăn trưa +thưởng khác+ vé xe

    - Mỗi tháng sẽ có 1 ngày nghỉ phép được hưởng nguyên lương

    - Chia lợi nhuận mỗi lô hàng

    - Thưởng các ngày lễ Tết,,

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

    - Có hệ thống xây dựng riêng biệt, thông minh

    - Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, nhân viên hòa đồng như 1 gia đình

    - Tham gia chương trình teambuilding, tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm, du lịch hè

    - Các chế độ phúc lợi khác: được hưởng theo chính sách của Công ty.

    - Chế độ đi công tác: theo quy định của Công ty.

    Công Ty TNHH Tiếp Vận EZ Shipping
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Tiếp Vận EZ Shipping

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    ROOM 601, THANH HA BUILDING, CC2 BAC LINH DAM, DAI KIM WARD, HOANG MAI DIST, HANOI CITY, VIETNAM

    Các dịch vụ mà Chúng tôi cung ứng bao gồm:
    - Dịch vụ vận tải biển hàng nguyên container và hàng lẻ
    - Dịch vụ vận tải hàng không
    - Dịch vụ khai hải quan
    - Vận tải bộ, cho thuê kho b... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume