Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
20/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 72TT1, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông,Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Liên hệ bằng điện thoại với khách hàng ĐÃ và ĐANG sử dụng sản phẩm của công ty theo data có sẵn.
- Hỗ trợ khách giải đáp thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Khai thác thêm nhu cầu mua thêm hàng của khách hàng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ thực hiện công việc.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesale, chăm sóc khách hàng trên các sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
13 - 18 triệu VNĐ
14 - 16 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
7 - 11 triệu VNĐ
14 - 16 triệu VNĐ
7 - 12 triệu VNĐ
8 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 15 triệu VNĐ
14 - 16 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!