Tải app JobsGO

Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NA NA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NA NA
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 13 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    16/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Ngõ 6 LK 93 Nguyễn Văn Lộc,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
    • Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
    • Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
    • Update lịch thi đấu theo form có sẵn
    • Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
    • Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày/hàng tuần, kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục cho quản lý trực tiếp.
    • Các công việc khác khi được phân công từ quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu cho bạn

    • Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 21 - 30

    Về kinh nghiệm:

    • 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

    Về kiến thức, trình độ:

    • Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
    • Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
    • Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
    • Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
    • Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh);
    • Có kinh nghiệm xây dựng quy trình và hệ thống Chăm sóc khách hàng.

    Về kĩ năng:

    • Khả năng giao tiếp, hợp tác, làm việc nhóm;
    • Khả năng xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh và giải quyết mâu thuẫn;
    • Định hướng khách hàng, định hướng hành động;
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
    • Yêu thích thể thao là một lợi thế

    Về phẩm chất, thái độ:

    • Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
    • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh;
    • Tư duy tích cực, chủ động; tinh thần giúp đỡ, cùng nhau thúc đẩy team phát triển;
    • Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.
    • Có thể làm việc full-time

    Có laptop cá nhân

    Thích môi trường về thể thao như bóng đá, bóng rổ,... là 1 lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    Chúng tôi offer bạn các quyền lợi cơ bản sau

    • Thu nhập: 8,000,000 - 11,000,000 VND/tháng + thưởng công việc
    • Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
    • Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.
    • Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
    • Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
    • Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng
    • Được đầu tư chi phí đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm

    Môi trường và văn hoá công ty

    • Môi trường cởi mở, linh hoạt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc.
    • Đề cao sự tôn trọng, gắn bó giữa các thành viên, luôn chủ động, quyết liệt, cầu thị và cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
    • Đồng nghiệp vui tính, cởi mở nhưng làm việc nghiêm túc, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn chủ động đề xuất hay gặp khó khăn.
    • Sếp quản lý bằng việc trao quyền để bạn chủ động setup công việc hợp lý, hiệu quả, rất ủng hộ đóng góp ý kiến để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.
    • Một số hoạt động giải trí bên lề: Đá bóng hàng tuần, Games (LOL, FIFA, CS, CS Go, Tốc chiến, v.v.), Boardgame (Uno, mèo nổ), v.v.
    • Team Building gắn kết nhân sự

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Bán hàng
    Địa chỉ:
    Địa chỉ pv : 693 nguyễn kiệm phường 3 quận gò vấp tphcm ( lưu ý : địa chỉ sát hẻm 689 nguyễn kiệm ngay ngã 6 phạm văn đồng cạnh Thế Giới Di Động ), .

    Đối tác JobsGO

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume