Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
28/10/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1, Hồ Chí Minh,... 14 - 17 triệu VNĐ
Quận 7 Từ 17 triệu VNĐ
Quận 3 Thỏa thuận
Thủ Đức 9 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 8 - 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 8 - 11 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 8 - 9 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 6 - 9 triệu VNĐ
Quận 1 Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận
Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 14 - 17 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 14 triệu VNĐ