Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina

Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Yêu cầu độ tuổi:
18-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, thứ 2 đến sáng thứ 7)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12
1. Tòa nhà Saigon Tel, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp,Quận 12

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.

− Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.

− Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.

− Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.

− Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu, …

Yêu cầu công việc:

- Giọng nói dễ nghe, tự tin

− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt

− Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòng ban

− 01 - 02 năm kinh nghiệm được đào tạo

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập từ 8 - 15 triệu/tháng.

— Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.

— Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc

— Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt

— Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code