Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
15/05/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ qua email, chat và hotline theo quy trình
- Tư vấn và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đối tác theo quy trình
- Hỗ trợ các Team liên quan (Hotline, Email, Chat,...) trong trường hợp cần điều động.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office
- Chịu được áp lực công việc
-Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Biết tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
-Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
Tầng 9 Tòa nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
SENBAC - Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Cánh tay đắc lực cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Chúng tôi quy tụ những tài nă... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 2 26/06/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Tân Bình 03/07/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 12 17/07/2024 7 - 12 triệu VNĐ
Thủ Đức 04/07/2024 Thỏa thuận
Quận 3 09/07/2024 11 - 16 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 19/07/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận 6 28/06/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Huyện Hóc Môn 04/07/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 22/07/2024 8 - 15 triệu VNĐ
Quận 12 10/07/2024 7 - 20 triệu VNĐ