Tải app JobsGO

[C7] [Cầu Giấy] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Trực Page Tư Vấn

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 6 - 9 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [C7] [Cầu Giấy] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Trực Page Tư Vấn đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/03/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu độ tuổi

    20 - 35

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Cầu Giấy

    Mô tả công việc

    1. Mô tả công việc:

    - Nghiệp vụ Inbound:
    • Nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng
    • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn để của khách hàng liên quan đến đơn hàng
    • Cập nhật các chương trình khuyến mãi đến khách hàng, kích cầu mua thêm và tái sử dụng cho khách hàng
    - Nghiệp vụ Outbound:
    • Trực page chat qua fanpage tư vấn bán hàng
    • Chủ động gọi ra cho khách hàng để tư vấn và xác nhận lại đơn hàng
    - Các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp:
    • Dịch vụ bảo dưỡng các thiết bị gia đình: điều hòa, máy giăt, bình nóng lạnh, máy lọc nước
    • Kinh doanh sản phẩm thiết bị gia đình: ấm siêu tốc, nồi cơm điện, nồi áp suất,...

    2. Thời gian làm việc:

    Làm 8 tiếng/ngày . Chia ca theo lịch luân phiên 50% ca ngày - 50% ca chiều tối:
    + Ca ngày : 08:00 - 17:00 (Nghỉ trưa từ 12-13h)
    + Ca tối: 15h00 - 22h00 (Nghỉ giữa ca từ 18h-19h)
    + Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

    Yêu cầu công việc

    • Nam/Nữ. Độ tuổi: từ 18– 35 tuổi
    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (chấp nhận ứng viên đang chờ bằng)
    • Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiêm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
    • Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng hay mang âm điệu địa phương
    • Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
    • Chăm chỉ, không ngại làm việc xoay ca linh hoạt

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng). Thử việc nhận 100% lương
    - Có phụ cấp thâm niên,được tham gia bảo hiểmđầy đủ
    - Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ tư vấn khách hàng, có trợ cấp lương
    - Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Được đào tạo lên vị trí Giám sát / Quản lý đối với những nhân sự tiềm năng và đạt thành tích tốt.
    - Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
    - Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,... theo quy định của công ty
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume