Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
03/10/2024
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-35
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 58A Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Thực hiện các cuộc gọi ra hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
2. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
Thứ 2 - Thứ 6:
+ Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa chỉ làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (IELTS 6.0+ hoặc tương đương, không cần có chứng chỉ)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Thu nhập: Lương Gross 14.000.000 VNĐ (LCB + phụ cấp + thưởng, chưa bao gồm OT)
- Tăng lương định kỳ 2 lần/năm, review sau 3 thàng đầu tiên làm việc
- Công ty trang bị 100% thiết bị làm việc
- Được đào tạo nghiệp vụ từ đầu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, bào mật và an ninh
- Nâng cao trình độ tiếng Anh trong môi trường khách hàng thị trường Mỹ
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý: Team-leader, QA, Supervisor
Quận Hoàng Mai 7 - 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 10 - 30 triệu VNĐ
Quận Ba Đình 12 - 18 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Ba Đình Từ 15 triệu VNĐ
Huyện Hải Hà 10 - 15 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hòa 7 - 15 triệu VNĐ
Huyện Thạch Thất 6 - 9 triệu VNĐ
Quận Hà Đông 8 - 20 triệu VNĐ
Quận Ba Đình Từ 15 triệu VNĐ
Quảng Ninh 6 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu VNĐ