Hiện nay, Google Analytics là công cụ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, nhằm đo lường hiệu quả hoạt động của website. Vậy thực chất Google Analytics là gì? Cách dùng Google Analytics để phân tích dữ liệu như…
Quản Lý
Là một quản lý bạn cần lưu ý gì? Tìm hiểu các kỹ năng một quản lý cần biết để lãnh đạo hiệu quả và đạt được thành công trong công việc.
Dashboard là gì? Vai trò của Dashboard trong ngành phân tích dữ liệu
Dashboard là một công cụ đang được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng hiện nay bởi tính hiệu quả cao. Vậy Dashboard là gì? Vai trò của nó như thế nào và cách thức hoạt động ra sao? Cùng…
Asset là gì? Các loại asset phổ biến hiện nay
Asset là gì? Có những loại asset nào? Tại sao các doanh nghiệp phải hiểu và xác định rõ asset? Để giải đáp cho những thắc mắc này, bạn hãy cùng JobsGO phân tích, tìm hiểu qua nội dung bài…
Inventory là gì? Tìm hiểu ý nghĩa, lợi ích và cách tính chi phí Inventory
Inventory là một trong những dạng tài sản mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đều có. Vậy Inventory là gì? Vai trò của nó như thế nào và cách để tính chi phí Inventory ra sao?…
Operation management là gì? Công việc thế nào? Mức lương ra sao?
Operation management là gì? Công việc của Operation Manager ra sao? Mức lương của Operation Manager thế nào? Bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này trong bài viết dưới đây. 1. Tìm hiểu về…
5 cách xây dựng niềm tin với khách hàng
Niềm tin là một yếu tố quan trọng trong tất cả các mối quan hệ, bao gồm cả mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Nếu có thể khiến mọi người tin tưởng, doanh nghiệp của bạn sẽ…
Quản lý cấp trung là gì? Vai trò của quản lý cấp trung trong doanh nghiệp
Hiện nay, trong hầu hết các doanh nghiệp đều có các quản lý cấp trung. Vậy hiểu cụ thể quản lý cấp trung là gì? Vai trò của họ như thế nào? Cùng JobsGO tìm hiểu kỹ hơn về vị…
Quản lý cấp cao là gì? Kỹ năng quản lý cấp cao gồm những gì?
Quản lý cấp cao là gì? Bạn hiểu thế nào về họ? Theo bạn một người quản lý cấp cao cần những kỹ năng nào? Để trả lời được toàn bộ câu hỏi trên, bạn hãy cùng JobsGO tìm hiểu…
Mô hình PDCA là gì? Chu trình PDCA trong nhóm làm việc
Mô hình Mô hình PDCA là gì? Nó là một chu trình mang đến hiệu suất công việc cực tốt cho doanh nghiệp, nhóm khi áp dụng. Tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này với thông tin được JobsGo…
Đâu là nhân tố ảnh hưởng đến phong cách lãnh đạo hiện nay?
Những nhân tố nào ảnh hưởng đến phong cách lãnh đạo? Bạn muốn biết chính xác thông tin để triển khai được những phương án hoạt động hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình? Vậy bài viết dưới đây…