Bạn thắc mắc không biết Senior Manager là gì? Công việc của một Senior Manager là gì? Những tố chất nào cần có để theo đuổi vị trí này? Đừng lo, bài viết dưới đây của JobsGO sẽ giúp bạn…
Quản Lý
Là một quản lý bạn cần lưu ý gì? Tìm hiểu các kỹ năng một quản lý cần biết để lãnh đạo hiệu quả và đạt được thành công trong công việc.
Garden Leave Là Gì? 4 Điểm Doanh Nghiệp Cần Biết Để Áp Dụng Hiệu Quả
Garden Leave là gì? Đây là chính sách ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng để bảo vệ lợi ích nội bộ khi nhân viên chuẩn bị nghỉ việc. Khoảng thời gian này không chỉ giúp công ty duy…
CMO Là Gì? 5 Tố Chất Cần Có Của Một CMO
Trong kỷ nguyên số hóa và cạnh tranh khốc liệt, vai trò của CMO ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với khả năng dẫn dắt các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu, CMO…
Quản Trị Doanh Nghiệp Là Gì? 5 Chức Năng Của Quản Trị Doanh Nghiệp
Quản trị doanh nghiệp như sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của một tổ chức, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình sự thành bại của doanh nghiệp. Lĩnh vực này có thể được coi là…
Dashboard Là Gì? 06 Loại Dashboard Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Dashboard là một công cụ đang được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng hiện nay bởi tính hiệu quả cao. Vậy Dashboard là gì? Vai trò của nó như thế nào và cách thức hoạt động ra sao? Cùng…
Khiển Trách Là Gì? 7 Quy Định Mới Nhất Về Khiển Trách Trong Luật Lao Động
Khiển trách là hình thức kỷ luật được pháp luật quy định cụ thể trong Luật Lao động và được sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Vậy khiển trách là gì? Hình thức kỷ luật ra sao? Tham…
Product Management Là Gì? 7 Bước Quản Lý Sản Phẩm Hiệu Quả
Product Management là gì? Đây là bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay. Để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này cũng như quy định làm việc của Product Management, bạn hãy theo dõi bài viết…
Quản Lý Là Gì? Chức Năng Và Vai Trò Của Nhà Quản Lý
Các nhà quản lý đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công chung của một công ty. Họ chịu trách nhiệm dẫn dắt một nhóm nhân viên đạt được các mục tiêu. Nếu bạn đang chuẩn bị tham…
Mô Hình PDCA Là Gì? Chu Trình PDCA Trong Nhóm Làm Việc
Mô hình PDCA là gì? Nó là một chu trình mang đến hiệu suất công việc cực tốt cho doanh nghiệp, nhóm khi áp dụng. Tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này với thông tin được JobsGo chia sẻ…
Phân Biệt Lãnh Đạo Và Quản Lý: Khác Biệt Nằm Ở Đâu?
Trong thực tế cuộc sống, khi cùng gặp phải khó khăn, ai lạc quan, nhìn ra được một tương lai tươi sáng thì người đó có tố chất để trở thành một nhà lãnh đạo. Còn ai nhìn thấy mọi…