Lòng tự trọng là một phẩm giá cao đẹp mà mỗi người chúng ta đều cần gìn giữ. Người có lòng tự trọng dễ gặp thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vậy lòng tự trọng là gì? Nuôi…
Phát Triển Bản Thân
Phát Triển Bản Thân để đạt được thành công trong cuộc sống. JobsGO chia sẻ các bí quyết để phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống.
Nghỉ hưu sớm? Đây là những việc bạn cần làm để hiện thực hóa giấc mơ
Nghỉ việc trước tuổi rất đơn giản nhưng để sống một cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ, tiện nghi sau đó không dễ chút nào. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện để có thể hiện thực hóa…
TOP 7 chứng chỉ IT “đáng giá” nhất ngành CNTT
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng ngành CNTT vô cùng đa dạng và phong phú về trình độ chuyên môn, kỹ năng cũng như kinh nghiệm làm việc. Bởi vậy, việc ra đời các chứng chỉ IT quốc tế giúp…
Cả thèm chóng chán trong công việc, bạn có đang mắc phải?
Cả thèm chóng chán trong công việc là một hiện tượng phổ biến với nhóm người trẻ hiện nay. Vậy, lý do đến từ đâu? Cách “trị” nó như thế nào? Công việc nào sẽ phù hợp với những người…
7 thói quen xấu ở nơi làm việc có thể “giữ chân” sự nghiệp của bạn
Có bao giờ bạn thắc mắc: Điều gì đã “níu chân” sự nghiệp của bản thân? Có thể nói, một trong số những nguyên nhân đến từ thói quen xấu hình thành trong quá trình làm việc. Dưới đây là…
Lương cao & công việc nhẹ nhàng: Đâu là lựa chọn tốt hơn?
Gần đây, JobsGO đã có một bài post nhỏ trên fanpage nhằm mục đích tìm hiểu về lựa chọn công việc của giới trẻ. Liệu rằng những người trẻ sẽ chọn mức lương cao, công việc áp lực hay mức…
Nổi giận chốn công sở: Cách kiểm soát cơn thịnh nộ khi ở văn phòng
Có hàng tá vấn đề khiến chúng ta cảm thấy tức giận khi làm việc. Nhưng “thả nổi” cơn giận không phải cách làm của một người thông minh. Hãy thử tưởng tượng: bạn đã dành nhiều ngày để chuẩn…
Nguyên tắc xây dựng tình bạn nơi công sở bạn cần phải biết
Môi trường công sở được cho là mảnh đất khó “nở hoa” cho một tình bạn đẹp. Vậy nếu như bạn muốn có được tình bạn thật sự tại môi trường này thì cần phải tuân thủ những nguyên tắc…
Những điều không nên nói ở nơi làm việc để tránh rắc rối, xung đột
Nơi làm việc là một môi trường chung với mối quan hệ công việc cùng nhiều rào cản riêng tư, đôi khi là nhìn sắc mặt để dè chừng. Bởi vậy mà nếu lỡ nói không đúng là bạn đã…
[Nghệ thuật ứng xử] Làm gì khi mắc sai lầm trong công việc?
Có lẽ bất cứ ai cũng đã từng phạm sai lầm khi làm việc và điều đó chẳng hề xấu chút nào. Vì sự sai lầm chính là cơ hội để hoàn thiện bản thân cho những lần sau. Vậy…