Giao tiếp là một hoạt động không thể thiếu nơi công sở. Đó là những trao đổi công việc giữa nhân viên với cấp trên. Đó cũng có thể là cuộc trò chuyện vui đùa, giải trí giữa đồng nghiệp…

Mẹo công sở giúp bạn làm việc hiệu quả và cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. JobsGO chia sẻ các mẹo giúp bạn đạt được thành công chốn công sở.
Giao tiếp là một hoạt động không thể thiếu nơi công sở. Đó là những trao đổi công việc giữa nhân viên với cấp trên. Đó cũng có thể là cuộc trò chuyện vui đùa, giải trí giữa đồng nghiệp…
Mẹo giữ bí mật “kế hoạch tìm việc mới” trong khi bạn đang có một công việc khác quả thật là một vấn đề nan giải. Nguyên nhân có thể là do bạn không muốn làm ảnh hưởng đến công…
Môi trường công sở vốn rất phức tạp từ chuyện công việc đến các mối quan hệ đồng nghiệp đồng nghiệp, nhân viên – cấp trên. Vậy bức tranh này được thể hiện như thế nào trong các bộ phim?…
Xung quanh bạn có thể xuất hiện rất nhiều Mean Girl nhưng bạn đang không nhận ra điều đó. Và họ có thể gây hại cho sự nghiệp của bạn. Mean Girl là gì? Mean Girl được sử dụng để…
Môi trường công sở tồn tại rất nhiều vấn đề phức tạp, trong đó không tránh khỏi những điều tiêu cực. Có những người không ngần ngại dùng những thủ đoạn, làm điều xấu để hạ bệ đồng nghiệp nhằm…
Trong công việc, sự hợp tác, làm việc nhóm là điều rất quan trọng, ảnh hưởng cũng như quyết định đến hiệu quả cuối cùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kết hợp, làm việc chung với nhau….
Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn tăng ca về muộn để thể hiện cho sếp thấy mình chăm chỉ, có sự cống hiến, nhiệt huyết trong công việc. Tuy nhiên, có những người lại cho rằng không nên làm…
4h chiều trở đi là khoảng thời gian chúng ta dành để hoàn thiện những công việc còn dang dở trong ngày. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mệt mỏi, chán nản khiến không ít người trở nên thiếu…
Ngọai tình chốn công sở có lẽ là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Tuy khá nhạy cảm nhưng vấn đề này cần được đưa ra để mọi người có những cái nhìn toàn diện chi tiết hơn về…
Công việc và gia đình là 2 điều vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi con người. Để đảm bảo có một cuộc sống tốt, chúng ta sẽ cần biết cách sắp xếp, cân bằng được 2…