Hiện nay có rất nhiều việc làm thêm tại nhà cho học sinh 15 tuổi. Tuy nhiên không phải công việc nào cũng đảm bảo đúng với quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho…
Quảng cáo/Marketing
Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Cách tăng lượt theo dõi trên facebook nhanh và hiệu quả
Facebook là một mạng xã hội với lượng người dùng tại Việt Nam cực lớn. Rất nhiều người đã tận dụng lượng theo dõi để kinh doanh, bán hàng và mang về thu nhập khủng. Vậy, có những cách tăng…
Cách bật chế độ theo dõi trên Facebook trên điện thoại và máy tính
Chế độ theo dõi trên Facebook là một tính năng hữu ích, mang lại rất nhiều giá trị cho người dùng. Tuy nhiên, không ít bạn gặp khó khăn trong việc kích hoạt chế độ này. Vậy nên, trong bài…
Paid Media là gì? Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Paid Media?
Trong lĩnh vực marketing, Paid Media là thuật ngữ được sử dụng thường xuyên. Thế nhưng không phải ai cũng biết Paid Media là gì? Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về vấn đề này, bạn hãy cùng…
Quảng cáo là gì? Các loại hình quảng cáo phổ biến hiện nay
Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đã từng ít nhất 1 lần được tiếp xúc với quảng cáo. Vậy bạn đã hiểu chính xác quảng cáo là gì chưa? Nó có vai trò như thế nào? Có bao nhiêu…
3 “ảo tưởng” về nghề Marketing của sinh viên!
Marketing là một trong những nghề “hot” được đông đảo bạn trẻ lựa chọn, theo đuổi hiện nay. Tuy nhiên, một số bạn, đặc biệt là sinh viên lại có những lầm tưởng khá nghiêm trọng về Marketing. Và trong…
Khám phá sự khác biệt giữa Marketing và Sales
Mặc dù có nhiều người vẫn hay sử dụng hai thuật ngữ Marketing (Tiếp thị) và Sales (Bán hàng) thay thế cho nhau, nhưng ít ai biết giữa chúng lại có sự khác nhau. Nếu bạn chưa biết sự khác…
Khi nào doanh nghiệp cần làm mới thương hiệu?
Thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng, người tiêu dùng khi quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ nào đó. Vì vậy việc tạo dựng thương hiệu với doanh nghiệp là vô…
Brand Health là gì? Cách đo lường Brand Health như thế nào?
Brand Health là thuật ngữ ít phổ biến, song nó lại rất quan trọng trong lĩnh vực truyền thông – Marketing. Vậy Brand Health là gì? Tại sao cần có Brand Health? Cách để đo lường Brand Health như thế…
Guideline là gì? Vai trò của Guideline trong củng cố thương hiệu
Các doanh nghiệp hiện nay đều đang cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh thương hiệu thống nhất để tăng uy tín, tạo niềm tin với khách hàng. Một guideline hoàn thiện sẽ giúp thương hiệu có sự nhất…