Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc tạo ra trải nghiệm người dùng tốt trên các ứng dụng là rất quan trọng. Và một trong những công cụ giúp đạt được điều này là “deep linking”. Vậy deep linking…
Quảng cáo/Marketing
Tìm hiểu ngành Quảng cáo/Marketing. Các yêu cầu tuyển dụng ngành Quảng cáo/Marketing, cơ hội nghề nghiệp, bí quyết tìm việc ngành Quảng cáo/Marketing được JobsGo tổng hợp và cập nhật.
Maquette Là Gì? 03 Ưu Điểm Nổi Bật Nhất Của Maquette Trong Quảng Cáo
Maquette là một công cụ sáng tạo quan trọng, là bản mô phỏng nhỏ giúp thể hiện và kiểm tra ý tưởng trước khi chúng được đưa vào thực tế. Để hiểu rõ hơn maquette là gì, các loại maquette…
Chạy Ads Là Gì? 10 Bí Quyết Chạy Ads Hiệu Quả Nhất
Chạy Ads là một trong những chiến lược Marketing được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay, nhằm đẩy mạnh thương hiệu, mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với khách hàng và gia tăng doanh số bán…
Phương Tiện Truyền Thông Là Gì? 10 Loại Phương Tiện Truyền Thông
Trong bối cảnh công nghệ hiện đại phát triển như ngày nay, các phương tiện truyền thông đóng vai trò rất quan trọng, giúp truyền tải thông tin đến tất cả mọi người. Vậy phương tiện truyền thông là gì?…
Wifi Marketing Là Gì? Toàn Bộ Thông Tin Quan Trọng Bạn Cần Biết
Wifi Marketing – một trong số vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. Vậy bạn đã thật sự hiểu Wifi Marketing là gì? Các mô hình phổ biến của nó gồm những gì? Để có thông…
Top 10 Phần Mềm SMS Marketing Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp
Hiện nay, các doanh nghiệp áp dụng khá nhiều hình thức Marketing nhằm quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng. Một trong số đó phải kể đến chính là SMS Marketing – gửi tin nhắn hàng loạt…
TVC là gì? 8 yếu tố ảnh hưởng đến thành công của TVC quảng cáo
TVC đang được xem là một vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp trong mọi chiến lược Marketing của mình. Vậy bạn có biết TVC là gì? Yếu tố ảnh hưởng đến thành công của TVC quảng cáo là…
SMS Marketing là gì? 9 nguyên tắc sử dụng SMS Marketing hiệu quả
SMS Marketing là gì? Đây là thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực Marketing và cũng là hình thức tiếp thị được nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai trên thực tế. Vậy SMS Marketing có những ưu, nhược điểm…
Activation là gì? Làm sao để chạy chiến dịch Activation hiệu quả?
Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng chiến lược Activation trong hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu, nhằm gia tăng sự tương tác và tìm kiếm thêm các khách hàng tiềm năng. Vậy Activation là gì?…
Đối thủ cạnh tranh là gì? Phân loại và cách phân tích đối thủ cạnh tranh
Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, đối thủ cạnh tranh có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại của mỗi doanh nghiệp. Việc hiểu biết sâu sắc về chiến lược và động thái của đối thủ không chỉ…