Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
27/08/2024
Yêu cầu ngôn ngữ
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Tokyo, Nhật Bản
- Cung cấp hỗ trợ cấp độ đầu tiên cho người dùng cuối liên quan đến phần cứng, phần mềm và network.
- Phản hồi nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ và giải quyết vấn đề để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
- Hỗ trợ thiết lập, cấu hình và bảo trì desktop, laptop, máy in và các thiết bị CNTT khác.
- Chẩn đoán và khắc phục sự cố kỹ thuật, cả remote và on-site.
- Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm CNTT để giải quyết các vấn đề phức tạp.
- Ghi chép và theo dõi các vấn đề bằng hệ thống quản lý Ticket
- Cài đặt, nâng cấp và duy trì các ứng dụng phần mềm.
- Đảm bảo tất cả phần cứng và phần mềm hoạt động chính xác và hiệu quả.
- Quản lý và theo dõi hàng tồn kho và tài sản CNTT.
- Hỗ trợ cấu hình và quản trị mạng, bao gồm thiết lập Wi-Fi và VPN.
- Hỗ trợ hoạt động sao lưu và khôi phục dữ liệu.
Yêu cầu cv:
- Tốt nghiệp Đại học bằng cấp Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc ngành liên quan.
- Thành thạo hệ điều hành Windows và macOS/Linux.
- Thành thạo các giao thức và phần cứng mạng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Trình độ tiếng Nhật: tương đương N3
- Tiếng Anh tốt là 1 điểm cộng
- Lương: Cạnh tranh theo năng lực, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Onsite tại Nhật
- BHXH theo luật định
- Bảo hiểm FPT Care
- 15 ngày phép/năm
- Trợ cấp ăn ở, di chuyển tại Nhật
mail: mazii.job@eupsolution.net
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!