Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm CSKH - Telesales

  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ C4C Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 10

    Mô tả công việc

    1. Thiết lập các thủ tục và chính sách bán hàng - chăm sóc khách hàng

    - Thiết lập các mục tiêu cho các thành viên trong nhóm và cả nhóm dựa trên phân bổ của GĐ Kinh doanh.

    - Xây dựng các chương trình, chính sách cụ thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, chăm sóc KH, nâng cao chất lượng dịch

    - Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chương trình, chính sách và xử lý các khiếu nại của Khách hàng.

    - Giám sát và điều phối KH đến trị liệu tại các Trung tâm

    2. Quản lý đội ngũ nhân viên.

    - Quản lý các vị trí: sale online, telesale, CSKH.

    - Nghe lại ghi âm để kiểm tra chất lượng hỗ trợ KH của các nhân viên trong team

    - Đo lường hiệu quả của các thành viên trong nhóm và cả nhóm

    - Giám sát, điều phối các cuộc gọi của các thành viên trong nhóm để tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cũng như xác định các vấn đề để nâng cao chất lượng cuộc gọi.

    - Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong nhóm và phản hồi các vướng mắc của các thành viên trong phạm vi thẩm quyền

    - Thúc đẩy động lực các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu của nhóm

    - Đảm bảo các thành viên nhóm tuân thủ các chính sách và quy định của công ty

    3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành spa/thẩm mỹ/mỹ phẩm/dược mỹ phẩm,...
    • Giao tiếp tốt và kĩ năng push sales tốt, biết cách truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và mang tính thuyết phục.
    • Có tư duy dịch vụ, từng xây dựng nhiều chính sách, hoạt động về trải nghiệm khách hàng.
    • Nhạy bén, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề của khách hàng và thay đổi của thị trường.

    Quyền lợi được hưởng

    1. Đãi ngộ hấp dẫn:
    • Thu nhập: Lương cơ bản (15 - 20tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống. Thu nhập >30tr.
    • Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật
    • Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
    • Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ...
    • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
    • Thời gian làm việc: từ thứ 2 - sáng thứ 7 (hoặc làm 2 thứ 7)
    • Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý.
    • Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.

    2. Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):

    • Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh, huấn luyện bởi chuyên gia thuê ngoài hoặc tham gia học tập có chứng chỉ do công ty chi trả học phí.
    • Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới
    • Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume