Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hết hạn trong 21 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    19/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 25 ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Tây Hồ

    Mô tả công việc

    1/ Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, phân công, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
    2/ Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
    3/ Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ/quà tặng theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm).
    4/ Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải...) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.
    5/ Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
    6/ Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
    8/ Đào tạo nội bộ và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
    9/ Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
    10/ Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng (điện thoại, email, Zalo ...), giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
    11/ Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
    12/ Hỗ trợ tư vấn thông tin về các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
    13/ Phối hợp hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.

    Yêu cầu công việc

    1/ Trình độ học vấn:

    - Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

    2/ Trình độ ngoại ngữ/tin học:Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...

    3/ Năng lực/kỹ năng: Có kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; Khả năng tạo dựng mối quan hệ; Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.; Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp; Tư duy nhạy bén, linh hoạt; Kỹ năng làm việc nhóm; Sát sao, chi tiết, bám sát công việc & có tính kỉ luật cao

    4/ Số năng kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường sản xuất nhôm

    5/ Yêu cầu khác: Chăm chỉ, ham học hỏi

    Quyền lợi được hưởng

    1/ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

    2/ Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.

    3/ Trang thiết bị, máy tính... phục vụ cho công việc

    4/ Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (từ 12 triệu/tháng)

    5/ Thưởng các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật, du lịch... Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN

    Địa điểm làm việc

    - Hà Nội: Số 25, ngõ 124 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, Tây Hồ

    Thời gian làm việc

    Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
    Công Ty TNHH Chiến Thắng Trading Việt Nam
    Kinh doanh

    Số 402-404 đường Nguyễn Trãi, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

    Tọa lạc tại Bắc Ninh – một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp trọng điểm của cả nước, Chiến Thắng Aluminum là nhà máy sản xuất nhôm có quy mô lớn, sử dụng công nghệ hiện đại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume