Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh (Nữ) – Sale Admin

Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong Công Ty TNHH Thương Mại Lá Phong
  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    10/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    28 - 35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 5

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    A. TRÁCH NHIỆM:

    Mua hàng cho dự án:

    1. Tìm nhà cung cấp, liên hệ nhà cung cấp, đàm phán giá, chốt báo giá, hợp đồng mua hàng.

    2. Theo dõi tiến độ mua hàng,

    3. Phối hợp với Bộ Phận Kỹ Thuật, Bộ phận thu mua, nghiệm thu hàng hóa đã mua.

    4. Lưu trữ tổng hợp chứng từ mua hàng để làm Đề nghị thanh toán.

    5. Theo dõi công nợ với nhà cung cấp

    6. Xử lý các phát sinh liên quan đến việc mua hàng, với nhà cung cấp

    Trợ Lý Kinh Doanh cho Dự Án

    7. Nhận thông tin từ Bộ phận Kinh Doanh: Soạn thảo Hợp Đồng Mua Bán + Báo Giá

    8. Nhập dữ liệu, cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm Bravo của Công ty

    9. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.

    10. Triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch, qui trình của bộ phận kinh doanh từ khi KH đặt hàng tới khi giao hàng.

    11. Hỗ trơ ̣ bô ̣phâṇ kinh doanh và các bô ̣phâṇ liên quan tổ chức các buổi hội thảo, event giớ i thiêụ sản phẩm đến khách hàng.

    12. Điều phối giao hàng cho khách.

    13. Hỗ trơ ̣kinh doanh và kế toán trong việc theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.

    14. Báo cáo kinh doanh thống kê, báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng, hàng quý cho TP.KD.

    Tổng hợp đơn hàng

    15. Nhận đơn hàng từ Bộ phận Kinh doanh: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng

    16. Kiểm tra tồn kho trên phần mềm, tổng hợp đơn hàng và trình duyệt mua hàng

    17. Phối hợp với Bộ phận Xuất Nhập Khẩu đặt hàng

    18. Theo dõi tiến độ mua hàng

    B. QUYỀN HẠN:

    1. Được đề xuất ý kiến, giải pháp… để công việc được giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách

    2. Báo cáo cho cấp trên hoặc ban giám đốc các tình huống xấu, tiêu cực gây ảnh hưởng đến lợi ích của công ty

    Yêu cầu công việc

    1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiêp̣ TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, ...

    2. Kỹ năng:

    - Thành thạo tin học văn phòng: excel, word…

    - Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

    - Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc.

    - Có bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm.

    - Có tinh thần học hỏi, siêng năng, nhanh nhẹn , cẩn thận.

    - Có khả năng làm việc độc lập

    - Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

    3. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin dự án

    4. Tính cách: Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài/ Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức lương thưởng hấp dẫn, đúng với năng lực của bản thân.
    • Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định của Nhà nước.
    • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.

    Địa điểm làm việc: Số 7 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, HCM.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume