Tải app JobsGO

Trợ Lý Hành Chính (Tiếng Trung Lưu Loát)

  • Hết hạn trong 18 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Không yêu cầu bằng cấp

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 0.5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 9 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    岗位职责 :

    1. 协助行政部经理完成公司行政事务工作及部门内部日常事务工作。
    2. 进行日常行政工作的组织与管理。
    3. 参与公司绩效管理、考勤等工作。
    4. 协助行政部经理进行内务、安全管理,为其他部门提供及时有效的行政服务。
    5. 会务安排:做好会前准备、会议记录和会后内容整理工作。
    6. 参与公司行政、采购事务管理。
    7. 负责公司各部门办公用品的领用和分发工作。
    8. 做好材料收集、档案管理。
    9. 对外相关部门联络接待,对内接待来访、接听来电、解答咨询及传递信息工作。
    10. 协助办理面试接待、会议、培训、公司集体活动组织与安排等。
    11. 协助行政部经理做好公司各部门之间的协调工作。

    Trách nhiệm công việc:

    1. Hỗ trợ giám đốc bộ phận hành chính hoàn thành các công việc hành chính của công ty và công việc nội bộ hàng ngày của bộ phận.
    2. Thực hiện công việc hành chính tổ chức, quản lý hàng ngày.
    3. Tham gia quản lý hiệu quả hoạt động của công ty, chấm công và các công việc khác.
    4. Hỗ trợ người quản lý bộ phận hành chính trong việc quản lý công việc dọn phòng và an toàn, đồng thời cung cấp các dịch vụ hành chính kịp thời và hiệu quả cho các bộ phận khác.
    5. Bố trí cuộc họp: Chuẩn bị trước cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và sắp xếp nội dung sau cuộc họp.
    6. Tham gia quản lý công việc quản lý và mua sắm của công ty.
    7. Chịu trách nhiệm thu thập và phân phối văn phòng phẩm cho các bộ phận khác nhau của công ty.
    8. Thực hiện việc thu thập tài liệu và quản lý hồ sơ.
    9. Liên lạc với các bộ phận bên ngoài có liên quan và tiếp khách nội bộ, trả lời cuộc gọi, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin.
    10. Hỗ trợ tiếp nhận phỏng vấn, gặp gỡ, đào tạo, tổ chức và sắp xếp các hoạt động của nhóm công ty, v.v.
    11. Hỗ trợ ban quản lý hành chính điều phối giữa các phòng ban khác nhau của công ty.

    Yêu cầu công việc

    岗位要求:

    1. 专科以上学历, 中文流利(听-说-读-写)
    2. 热爱行政文员工作,仔细、乐观活泼。
    3. 具有良好的吃苦耐劳敬业精神,能够接受不同时间段的工作
    4. 有助理文秘工作经验者是加分。

    Yêu cầu công việc:

    1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng trung 4 kỹ năng lưu loát ( nghe-nói-đọc-viết)
    2. Yêu thích công việc thư ký hành chính,tỉ mỉ, lạc quan và hoạt bát.
    3. Có tinh thần làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp .
    4. Ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    - 额外假期

    - 年度薪资审查

    - 体育和课外活动

    - 强大的团队支持 - 热爱自己工作的优秀人才

    - 有前途的培训和职业道路

    - 愉快,热情,合作的工作环境

    - 工作时间:周一至周五(9:00 - 18:00)

    - Thêm ngày nghỉ

    - Review lương hàng năm

    - Hoạt động thể thao và ngoại khóa

    - Hỗ trợ nhóm mạnh mẽ - Những người xuất sắc, yêu thích công việc của họ

    - Lộ trình đào tạo và sự nghiệp đầy hứa hẹn

    - Môi trường làm việc vui vẻ, nhiệt tình và hợp tác

    - Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu (9:00 - 18:00)

    Công Ty TNHH K Capital Group
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH K Capital Group

    Kinh doanh

    Số 9, Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    K Capital Group is venture capital firm dedicated to driving innovation and supporting visionary startups in Vietnam.
    At K Capital Group, we are more than just investors. We are ca... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume