Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
+ Tiếp nhận thắc mắc và khiếu nại từ phía khách hàng (First call resolution) về chính sách dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự cố
+ Hỗ trợ lưu chuyển các khiếu nại hoặc khó giải quyết lên các bộ phận chuyên dụng hoặc có thẩm quyền cao hơn.
+ Hỗ Trợ, đảm bảo trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Giao tiếp tốt
+ Khả năng xử lý tình huống, kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng
+ Thành thạo kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng
+ Môi trường làm việc trẻ trung năng động
+ Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
+ Đào tạo có lương
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam