Tính chất công việc
Vị trí/chức vụ
Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển
02/04/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00/ Ca tối 17:00 - 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)
Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Hồ Chí Minh 05/05/2024 3 - 55 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 20/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 11/05/2024 2 - 5 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 11/05/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 12/05/2024 3 - 5 triệu VNĐ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 1 29/05/2024 Thỏa thuận
Nhà Bè 27/05/2024 2 - 3 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 06/05/2024 2 - 3 triệu VNĐ
Quận 12 02/05/2024 Thỏa thuận
Quận Tân Bình 06/05/2024 2 - 4 triệu VNĐ
Quận 3 10/05/2024 2 - 3 triệu VNĐ
Quận 1 11/05/2024 Thỏa thuận
Quận 1 18/05/2024 Đến 6 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 28/05/2024 Thỏa thuận
Quận 5 24/05/2024 Thỏa thuận