Tải app JobsGO

Thực Tập Sinh Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 1 - 4 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Part-time

    Vị trí/chức vụ

    Thực Tập Sinh

    Ngày đăng tuyển

    02/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, HCM||

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...
    Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
    Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
    Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
    Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
    Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội
    Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
    THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
    Lương: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3 - 5 triệu/tháng)
    Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00 - 12:00 / Ca chiều: 13:00 - 18:00/ Ca tối 17:00 - 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)

    Yêu cầu công việc

    Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
    Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
    Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
    Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
    Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
    Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
    Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)

    Quyền lợi được hưởng

    Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
    Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
    Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
    Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
    Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
    Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume