Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2025 (Còn 1 ngày)
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Thương Mại Xsafe
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi
Công Ty TNHH Hunufa
Công Ty TNHH Nhà Hàng 2AM
Công Ty TNHH Kamo
Công Ty TNHH Dị Phong
Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Hưng Long
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng SONY qua tổng đài Call Center.
Ghi nhận thông tin, cập nhật dữ liệu và phản hồi yêu cầu khách hàng trên hệ thống.
Hỗ trợ khách hàng về chính sách bảo hành, sửa chữa, thông tin sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận liên quan để đảm bảo xử lý yêu cầu nhanh và chính xác.
Linh hoạt đăng ký ca: 4 tiếng hoặc 8 tiếng/ngày. Thứ 2 – Chủ nhật, 08:00 – 18:00.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Sinh viên hoặc người mới tốt nghiệp có định hướng phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng / Tổng đài.
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền.
Tinh thần học hỏi, trách nhiệm và thái độ làm việc tích cực.
Được đào tạo miễn phí kỹ năng CSKH & nghiệp vụ tổng đài chuyên nghiệp.
Cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
Hỗ trợ mộc & số liệu thực tập cho sinh viên hoàn thành khóa học.
Lịch làm việc linh động: có thể chọn ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng/ngày.
Cơ hội được giữ lại làm nhân viên chính thức sau kỳ thực tập.
Tham gia các hoạt động nội bộ: team-building, du lịch, văn nghệ, sinh nhật, thể thao.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Hunufa
Công Ty TNHH Nhà Hàng 2AM
Công Ty TNHH Kamo
Công Ty TNHH Dị Phong
Công Ty TNHH Mỹ Nghệ Hưng Long
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Công Ty TNHH Hệ Thống Điện Tử HT
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Và Thương Mại Xsafe
Công TY CP Tư Vấn Đầu Tư Giải Trí Vi