Mô tả công việc
- Gọi điện theo danh sách data khách hàng của Công ty, tìm hiểu nhu cầu và hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định.
- Thuyết phục khách hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Phân tích và cập nhật xu hướng trong công việc học tiếng Anh, đặc biệt là IELTS, để tư vấn cho học sinh, sinh viên và phụ huynh.
- Làm rõ và giới thiệu các ứng dụng và phần mềm công nghệ được sử dụng trong việc dạy và học IELTS tại IELTS WITH DATIO cho các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Thuyết phục và tư vấn cho học sinh, sinh viên và phụ huynh đăng ký các khóa học Junior IELTS Prep, Senior IELTS, TESOL,...
- Phối hợp với đội ngũ để tối ưu hóa quy trình tiếp cận và tư vấn khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp, không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo), ưu tiên các bạn trong ngành giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Giao tiếp tự tin, giọng nói dễ nghe và có kỹ năng thuyết phục tốt.
- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng cơ bản các phần mềm: Word, Excel, Drive và các thiết bị văn phòng,...
- Am hiểu lĩnh vực Đào tạo giáo dục, Du học, và Anh ngữ là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng : 3.000.000 + % doanh thu khóa học
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn Sales, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp Gen Z thân thiện, cởi mở, luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau.
- Hỗ trợ đóng mộc thực tập cho sinh viên cần chứng nhận.
- Lương hỗ trợ thực tập và thưởng theo hiệu suất.
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân và mở rộng các mối quan hệ trong ngành.
- Thời gian linh hoạt: phù hợp với lịch học của sinh viên.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: trở thành nhân viên chính thức hoặc được giới thiệu lên vị trí cao hơn trong tương lai.
Thời gian làm việc:
Ca 1: 9h - 18h30
Ca 2: 14h30 - 22h30