Việc làm Student Care Officer - HCM (Salary + Incentives) - Focus Learning

Student Care Officer - HCM (Salary + Incentives)

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Học Viện Focus Learning
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Chuyên môn:
Ngoại Ngữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
88 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 88 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Sales Admin (Tiếng Trung) - HCM & Bắc Ninh

Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 14 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Thuần Chăm Sóc Khách Hàng - Thiết Bị Điện Tử Nhật Bản (Parttime) Line Vn/En _Giờ Hành Chính [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 3 - 6 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Dịch Vụ Vận Chuyển Sàn Tmđt

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Good Review Service

Nhân Viên Customer Support / Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm Thu Nhập Từ 9TR - 30TR - Có Lương Ứng

Công Ty TNHH Good Review Service

Hồ Chí Minh 9 - 30 triệu VNĐ
Bệnh Viện Gia An 115

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Campuchia)

Bệnh Viện Gia An 115

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu công việc: Đảm bảo vận hành hiệu quả các lớp học tại trung tâm, nâng cao trải nghiệm học tập của học viên và chất lượng dịch vụ chăm sóc phụ huynh.

1.1. Trách nhiệm hàng ngày

  • Đảm bảo cơ sở vật chất trung tâm luôn trong tình trạng tốt.

  • Giám sát hoạt động lớp học và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

  • Giao tiếp và hỗ trợ phụ huynh để đảm bảo cập nhật thông tin kịp thời.

1.2. Trách nhiệm hàng tuần

  • Quản lý và tổ chức khu vực làm việc của giáo viên.

  • Kiểm tra kết quả Quiz và theo dõi tiến độ học tập của học viên.

  • Cập nhật tình hình học tập đến phụ huynh định kỳ.

  • Theo dõi quá trình dạy kèm tại trung tâm và dạy kèm cho học sinh tại trung tâm.

  • Tổng hợp và gửi báo cáo chấm công hàng tuần của giáo viên và trợ giảng.

1.3. Trách nhiệm hàng tháng

  • Quản lý và kiểm kê dụng cụ, thiết bị học tập tại trung tâm.

  • Lập danh sách học viên tái ghi danh và phối hợp triển khai kế hoạch.

  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại trung tâm theo phân công từ quản lý hoặc các bộ phận liên quan.

1.4. Quản lý lớp học & học viên

  • Theo dõi tình trạng vận hành và chất lượng lớp học.

  • Quản lý dữ liệu học viên bao gồm:

    • Chuyển học viên giữa các cơ sở.

    • Thực hiện các thủ tục chuyển phí hoặc hoàn phí theo quy định.

1.5. Các công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên có kiến thức trong lĩnh vực giáo dục hoặc tâm lý học.

  • Kỹ năng giao tiếp, viết và đọc hiểu tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 5.5 trở lên) hoặc từng làm qua công việc trợ giảng, giáo viên Tiếng Anh tại các trung tâm tiếng Anh.

  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên ứng viên biết sử dụng Outlook, Zalo, ..

  • Kỹ năng tổ chức, xử lý tình huống và quản lý công việc hiệu quả.

  • Ưu tiên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc giáo dục.

  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code