Mô tả công việc
Thúc đẩy doanh số bán hàng
Giám sát triển khai kế hoạch đã được phê duyệt, báo cáo hoạt động Kinh doanh
Báo cáo định kỳ các hoạt động vận hành, kinh doanh, quản lý nhân
Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, điều phối của Ban giám đốc
Tổng hợp các vấn đề của sản phẩm, các vướng mắc của khách hàng hay gặp phải và đưa ra ý kiến giúp thay đổi cải tiến sản phẩm
Lên kế hoạch, thực hiện theo chỉ tiêu doanh số của công ty
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số cho Công ty
Nghiên cứu đối thủ, thị trường, cập nhật xu hướng hướng kinh doanh mới để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Quản lý, đánh giá hệ thống nhân viên, khách hàng, chương trình bán hàng
Đề xuất chương trình Trade MKT để thúc đẩy doanh số mua hàng từ chuỗi nhà thuốc và kênh phân phối.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành dược mỹ phẩm
Có khả năng dẫn dắt team, đội nhóm
Trung thực, thẳng thắn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng lãnh đạo, điều hành tập thể, lên kế hoạch,nghiên cứu, báo cáo, giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt trong kinh doanh.
Có kỹ năng quan sát, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao cao, cạnh tranh
Công ty đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
Được hưởng chế độ làm việc ổn định, mức thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực, kinh nghiệm bản thân theo thỏa thuận và các chế độ phúc lợi, chính sách đãi ngộ đặc biệt của công ty.
Được xét tăng lương hàng năm.
Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ theo năng lực
Du lịch, Teambuilding hàng năm
KPI rõ ràng và được thưởng nếu vượt KPI
Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13 theo quy định của công ty
Thời gian làm việc : Từ 9h00 đến 18h00. Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Helios Tower, 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội