Tải app JobsGO

Sales Supervisor ( Giám Sát Bán Hàng) - Khu Vực Bình Dương

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 42 VSIP, Đại Lộ Tự Do, KCN Việt Nam-Singapore - Phường An Phú - Thị xã Thuận An - Tỉnh Bình Dương

    Việc làm Bình Dương Việc làm Thuận An

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Giám sát bán hàng chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát các hoạt động của nhân viên bán hàng trong khu vực bán hàng được chỉ định. Họ giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên và đảm bảo rằng họ đang đạt được mục tiêu của mình. Để đảm bảo rằng doanh số của khu vực bán hàng phụ trách đạt mục tiêu, tốc độ tăng trưởng (phân phối, hiển thị), và tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của công ty và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà phân phối.
    Phạm vi trách nhiệm:
    · Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ các hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
    · Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đơn đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
    · Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
    · Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng trong thị trường được giao.
    · Thực hiện tất cả các chương trình quảng cáo và hiển thị theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra.
    · Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty giữa các nhân viên tiếp thị.
    · Lên lịch tham quan thực địa hàng tuần với nhóm và thực hiện các chuyến thăm thị trường theo lịch trình để giám sát và quản lý chợ, khách hàng và đào tạo nhân viên.
    · Thúc đẩy nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
    · Giám sát việc thực hiện Tài liệu điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
    · Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    · Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
    · Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc xử lý Nhà phân phối / Bán hàng
    · Các kỹ năng yêu cầu:
    Ø Kỹ năng lãnh đạo tốt
    Ø Kỹ năng giao tiếp tốt
    Ø Khả năng gây ảnh hưởng đến mọi người
    Ø Kỹ năng đàm phán tốt
    Ø Tốt trong giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói
    Ø Đam mê thành công, năng động và định hướng kết quả
    Ø Sẵn sàng học hỏi
    Ø Kỹ năng phân tích tốt
    Ø Hiểu biết về bán hàng và phân phối
    Ø Biết các ứng dụng Microsoft cơ bản (Word, Excel, Power Point)
    Ø Sẵn sàng đi công tác

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công tác phí
    Nghỉ phép năm
    Công ty TNHH URC Việt Nam
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH URC Việt Nam

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Số 42 VSIP Đại lộ Tự Do, KCN Việt Nam-Singapore, TX Thuận An, Bình Dương

    200-500 nhân viên

    Công ty TNHH URC Việt Nam thuộc tập đoàn URC (Universal Robina Corporation) là công ty 100% vốn nước ngoài, với ban quản lý chủ yếu là các chuyên gia tới từ ấn Độ và các nước trong... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume