Tải app JobsGO

Sales Admin (Thu Nhập Từ 10 - 12 Triệu Trở Lên)

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 846 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Hỗ trợ quản lý thông tin và phát triển Khách hàng, theo đuổi dự án:

    • Hiểu rõ địa bàn, phân khúc khách hàng và đối tượng khách hàng của từng nhân viên kinh doanh để hỗ trợ quản lý thông tin Khách hàng, giúp NVKD theo đuổi dự án & phát triển thị trường.

    2. Hỗ trợ thực hiện công tác bán hàng:

    • Hỗ trợ tìm hiểu, quản lý thông tin Khách hàng, thông tin dự án.
    • Thực hiện soạn thảo, tập hợp, chuẩn bị các tài liệu, các thông tin cần thiết; tổ chức lưu trữ và truy xuất ngay khi có yêu cầu để hỗ trợ Sales phục vụ Khách hàng, theo đuổi dự án thành công.
    • Thực hiện báo giá đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu Khách hàng và chính sách của Công ty.
    • Thực hiện hồ sơ thầu.
    • Cung cấp thông tin theo yêu cầu để hỗ trợ các báo cáo của Sales.
    • Cung cấp thông tin theo yêu cầu để hỗ trợ Sales thương lượng giá và chốt đơn hàng.
    • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục nội bộ theo đúng quy trình, quy định của công ty để tiến hành thương lượng giá, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
    • Thực hiện việc thông báo giao hàng và làm công tác cầu nối việc giao hàng giữa khách hàng đến các phòng ban.

    3. Hỗ trợ công tác Thực hiện hợp đồng:

    • Thực hiện công tác thông báo giao hàng cho Khách hàng.
    • Theo dõi tiến trình hàng hoá theo hợp đồng.

    4. Các công việc khác của phòng Sales được giao từ Cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kế toán, Kinh tế.
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
    • Thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, PPT, xử lý PDF, tìm kiếm thông tin hiệu quả trên Internet, các ứng dụng hỗ trợ công việc…; ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa Amis.
    • Thành thạo hoặc có khả năng học hỏi nhanh các kỹ năng văn phòng: sử dụng các thiết bị văn phòng, ghi chép/tổng hợp/trình bày thông tin, soạn thảo/trình bày văn bản, sắp xếp lưu trữ dữ liệu/tài liệu…
    • Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh cơ bản.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thoả thuận (Khung từ 10-12 Triệu - Tuỳ năng lực có thể thoả thuận cao hơn)
    • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Navitek
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Navitek

    Kinh doanh

    846 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Là nhà cung cấp sản phẩm chiếu sáng với đầy đủ chủng loại từ bên trong tòa nhà/xưởng sản xuất, … cho đến đèn cảnh quan, đèn đường và nhiều loại thiết bị điện khác tại Việt Nam.... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume